Sở Tư pháp tiếp tục thực hiện tốt các quy định về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, nhất là tiếp công dân định kỳ của người đứng đầu; bố trí cơ sở vật chất, nơi tiếp công dân đảm bảo để công dân thuận tiện liên hệ; niêm yết nội quy tiếp công dân, công khai thông tin về tiếp công dân theo quy định.
a) Kết quả tiếp công dân:
Trong tháng 02/2025: Không có công dân đến liên hệ làm việc với Sở Tư pháp.
b) Kết quả xử lý đơn:
Trong tháng 02/2025: Sở Tư pháp nhận được 01 đơn khiếu nại của công dân. Căn cứ quy định của pháp luật, Sở đã tiến hành lưu đơn (đơn đã được gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết).
Bản in